IN TỜ RƠI GIẢM GIÁ
IN TỜ RƠI GIẢM GIÁ
Bạn đang thực hiện chiến dịch giảm giá sản phẩm?
Bạn đang có nhu cầu thu hút thêm nhiều khách hàng nhờ vào chiến lược giảm giá?
Nhưng……
Bạn không biết nên lựa chọn phương tiện truyền thông nào để người tiêu dùng biết đến chương trình của bạn nhanh chóng, đầy đủ thông tin và ít tốn chi phí nhất?
Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn về việc in tờ rơi giảm giá.
In Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của Tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …
In Tờ rơi với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.
Nó là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sản phẩm.
Về hình thức Tờ rơi chỉ là một tờ giấy trơn – tờ rời, có thể là in tờ rơi A5, A4, A3,… Tờ gấp thì đúng theo tên gọi của nó – có thể là gấp 2, gấp 3, gấp 4 …
In Tờ rơi giảm giá,tờ gấp thường dùng giấy Couché với độ dày vừa phải dao động từ 120 – 200 Gsm, ít khi dùng giấy dày lý do bởi ứng dụng ngắn hạn và đại trà của nó.
Một tờ rơi, tờ gấp khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để hiệu quả quảng cáo đạt cao nhất.
Muốn vậy, in tờ rơi (tờ bướm, leaflet) phải đạt được các yếu tố sau đây:
* Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
* Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
* Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau (ví dụ: Khách hàng tuổi teen, phải có thiết kế sinh động, ấn tượng; Khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; Khách hàng là nội trợ, thì các yêu cầu về hình thức, nội dung cũng phải phù hợp,…).
* Đến tay khách hàng mục tiêu đúng thời điểm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét